ทีวีออนไลน์ ช่อง 27 สาระครบครัน ความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ทีวีออนไลน์ ช่อง 27

ทีวีออนไลน์ ช่อง 27 ได้เริ่มมีการออกอากาศ เมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ.2554 และต่อมาเริ่มออกอากาศผ่านระบบดิจิทัลภาคพื้นดินเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557 โดยภายในช่องจะมีความบันเทิงให้ได้รับชมกันอย่างหลากหลาย แต่ที่จะเน้นที่สุดคงจะเป็นรายการข่าว ไม่ว่าจะเป็นช่องรายการข่าว คุยข่าวช่อง 8 เป็นรายการข่าวรายการแรกที่ได้ออกอากาศ โดยรูปแบบของรายการนั้นจะเน้นเล่าง่าย ดูง่าย เข้าใจง่าย มีการลงพื้นที่จริง เพื่อนำข้อเท็จจริงนำมาเสนอให้กับผู้ฟังที่รับชม หลังจากที่ได้รับการตอบกลับที่ดี โดยมีคนดูเพิ่มมากขึ้น ทางช่องก็ยิ่งความสำคัญกับการนำเสนอข่าวของช่องมากขึ้น พร้อมทั้งมีรายการบันเทิงเพิ่มเข้ามา แถมยังมีละครให้ผู้ชมได้คคอยติดตามกันอีด้วย

ทีวีออนไลน์ ช่อง 27 สามารถรับชมอะไรได้บ้าง

ทีวีออนไลน์ ช่อง 27 หรือช่อง CH8 ที่ผู้ชมรู้จักกัน ภายในช่องจะมีช่องรายการต่างๆให้ผู้ชมได้รับชมกันโดยมีทั้งช่องรายการข่าว ช่องรายการบันเทิง ช่องรายการสาระความรู้ ละครยอดฮิต ก็มีให้ได้รับชมกัน ซึ่งจะมีการจัดรูปแบบเวลาในการรับชมเอาไว้อย่างลงตัว ทางช่องได้คิดทำช่องรายการต่างๆไว้อย่างหลากหลาย เพื่อให้ผู้ชมไม่เบื่อ เมื่อรับชมในแต่ละช่วงเวลา เพราะการดูข่าวบางครั้งจะเกิดว่าเคร่งเครียดเลยจำเป็นต้องมีช่องรายการอื่นๆมาเบรก เพื่อผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็นช่องรายการบันเทิง ที่เชิญดารามาพูดคุยหรือจะเป็นช่องสาระความรู้ต่างๆ แถมยังมีละครที่แถบจะฮิตทุกเรื่องให้ได้รับชมกัน

ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 27 ถ่ายทอดสด รับฟังข่าวสาร ได้ไม่มีเบื่อ

สามารถรับชมรายการ ทีวีออนไลน์ ช่อง 27  ได้ทุกวัน ทุกเวลาช่องรายการส่วนใหญ่จะเป็นการถ่ายทอดสด ไม่ได้ถ่ายหรือบันทึกไว้แล้วทำมาออกอากาศ ทำให้มีอรรถรสในการรับชมเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังมีพิธีกรที่ดำเนินรายการหลากหลายคน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถในการนำเสนอข่าวที่แตกต่างกันออกไป ทำให้แต่ละรายการมีความสนุกที่แตกต่างกัน ในส่วนของคุณภาพของภาพนั้นค่อยข้างที่จะคมชัดระดับ HD มีความละเอียดอยู่ในระดับมาตรฐานไม่มีกระตุกในระหว่างรับชม 

รูปแบบรายการ ทีวีออนไลน์ ช่อง 27

เรามาทำความรู้จักช่องรายการต่างๆ และช่วงเวลาออกอากาศกันเลย

  • สายตรวจหมายเลข 8 ออกอากาศวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 04.05-04.15
  • คุยข่าวเช้ารุ่งอรุณช่อง 8 ออกอากาศวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 04.15-06.00
  • คุยข่าวเช้าช่อง 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ – วันศุกร์ เวลา 06.00-08.30
  • คุยข่าวเช้าสัญจร ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.30
  • แย่ง SCENE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.40-10.20
  • คนดังนั่งเคลีย์ ออกอากาศวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 17.15-18.00

ผู้ชมที่ติดตามรับชม  ทีวีออนไลน์ ช่อง 27 มีหลากหลายช่วงอายุ จึงมีช่องรายการให้รับชมอย่างหลากหลาย โดยมีทั้งช่องที่เป็นสาระความรู้ ช่องรายการข่าวที่มีหลายรายการโดยเสนอข่าวอย่างหลากหลายและลงพื้นที่จริงไปตรวจสอบ อีกทั้งยังมีช่องรายการบันเทิงเพื่อเพิ่มสีสันกับช่องตัวช่องได้เป็นอย่างดี ช่วงค่ำก็มีละครให้ผู้ชมได้รับชมกัน จึงเป็นช่องที่อัปเดตตามยุคสมัย เข้าถึงง่าย รูปแบบช่องรายการสมัยใหม่ สามารถรับชมได้ตลอดเวลาทางเว็บไซต์ IPTVTHAIHD.COM หรือรับชมย้อนหลังก็สามารถทำได้เช่นกัน ภาพและเสียงคมชัด