ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 ละครหลังข่าว รายการทีวีชั้นนำ

ทีวีออนไลน์ ช่อง 35

ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 หรือช่อง 7HD เป็นช่องทีวี ชื่อเดิมก็คือสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดินภาพสีแห่งแรก เริ่มแพร่ภาพเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2510 โดยต่อมาไม่นานได้มีการจัดตั้งฝ่ายข่าว พร้อมกับเปิดดำเนินการของสถานี มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางวิทยุโทรทัศน์ โดยการนำเสนอข่าวให้กับท่านผู้ชมได้รับข่าวในทุกๆวัน ด้วยความรวดเร็ว ฉับไวและเที่ยงตรง พร้อมทั้งมีการเกาะติดสถานการณ์ข่าวในแต่ละวัน มีการลงพื้นที่จริงเพื่อเข้าไปสอบถามข้อมูลและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังมีช่องรายการอัปเดตขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นสะเก็ดข่าว ช่องกีฬามันส์ๆในช่วงข่าวภาคค่ำ จนเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม

ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 คืออะไร เพราะอะไรถึงได้รับความนิยม

ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 คือ ช่องรายการโทรทัศน์ช่องแรกๆ ของประเทศไทย ที่มีการเผยแพร่ความบันเทิงต่างๆให้เหล่าผู้ชมได้รับชมกัน ไม่ว่าจะเป็นรายการข่าวมีทั้งข่าวเช้า เที่ยงหรือเย็น ก็จะมีการอัปเดตข่าวสารทั้งในประเทศและทั่วโลกให้ผู้ชมในประเทศได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ และยังมีข่าวบันเทิงดารานักแสดงต่างๆมาอัปเดตกันทุกวัน พร้อมทั้งละครที่ถือว่าได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมีการออกอากาศละครออกไปกี่เรื่อง ก็มีผู้ติดตามรับชมกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 หรือ ช่อง 7HD เป็นช่องที่แถบจะไม่มีใครไม่รู้จักเลยก็ว่าได้

ช่อง 7HD หรือ ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 เต็มอิ่มไปกับละคร ความบันเทิงทุกรูปแบบ

ช่อง 7HD เป็นช่องทีวีเจ้าแรกที่ได้มีการนำเสนอเผยแพร่ละครโทรทัศน์ในประเทศไทย โดยมีการเริ่มต้นจากการเผยแพร่ละครพื้นบ้านในช่วงเช้าวันเสาร์และวันอาทิตย์ จนมีการพัฒนามากขึ้นโดยมีการเขียนบทละครมาสร้างเป็นละครในช่วงเย็นและเวลากลางคืน จนมีผู้ชมเรียกกันติดปากว่าละครหลังข่าว ภายหลังได้มีละครเยาวชน ละครซิทคอมเพิ่มขึ้นมาในช่วงเวลาที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น นอกจากช่องรายการข่าวและละครทีวีที่ได้รับความนิยมแล้วนั้น ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 ก็ยังเป็นผู้ริเริ่มกระตุ้นให้คนไทยได้สนใจในกีฬาต่างๆ ด้วยการถ่ายทอดสดและบันทึกการแข่งขันสำคัญเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลโลก, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก,ฟุตบอลเอฟเอคัพ

ผังรายการและช่วงเวลาออกอากาศของ ทีวีออนไลน์ ช่อง 35

  • เช้า-ข่าว 7 สี ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 04.30 น.
  • เช้านี้…ที่หมอชิต ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 05.50 น.
  • สนามข่าว 7สี ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 07.30 น.
  • ฆ่าโง่ ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.15 น.
  • ละครดังที่คิดถึง ละครรีรัน ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.25 น.
  • เที่ยงบันเทิงสด ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 12.15 น.
  • ช็อตเด็ดแม่ไม้มวยไทย 7สี ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 12.40 น.
  • ละครรีรัน ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.58 น.

ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 ช่องรายการโทรทัศน์ที่อยู่กับคนไทยมานานแสนนาน เป็นทั้งช่องรายการสาระให้ความรู้ ความสนุกและความบันเทิง มีช่องรายการทีวีให้ผู้ชมได้ติดตามค่อนข้างเยอะ รายการข่าวที่รายงานรวดเร็ว กระฉับ ไม่ว่าจะเปิดเข้ารับชมช่วงเวลาไหนก็มีรายการทีวีที่น่าดูทุกครั้ง เพราะทางช่องมีการพัฒนาตามยุคตามเหตุการณ์อยู่เสมอ จึงทำให้ช่องรายการต่างๆตามทันสถานการณ์พร้อมทั้งมีความสดใหม่ สามารถรับชมได้ทุกช่วงเวลา ทีวีออนไลน์ ช่อง 35 ไม่ว่าจะเป็นช่องรายการสดหรือย้อนหลังก็มีให้ได้เลือกรับชมกัน มอบทั้งเนื้อหาสาระและความสนุกครบรสทุกความบันเทิงกันเลย