แนะนำ ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX ที่ไม่ควรพลาด 2022 - 2023

ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX มีให้ท่านได้รับชมกันอย่างจุใจ

NETFLIX เป็นแอพพลิเคชั่นที่ไว้ดูหนัง ดูซีรี่ย์ จากทั่วทุกมุมโลก เอามาไว้ให้ท่านได้รับชม ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX pantip และยังมีในส่วนของละครไทย ซีรี่ย์ของไทยจากช่องดังต่างๆมาให้ท่านได้รับชม และในส่วนของหนังและซีรี่ย์ก็มีทั้งพากย์ไทยและซับไทย หรือจะเป็นการรับชมภาษาอื่นก็มีให้ท่านได้เลือกรับชมกันอีกด้วย หนังและซีรี่ย์มีทั้งของไทยและต่างประเทศมาให้ท่านได้เลือกรับชมตามความต้องการของท่าน รี่ย์ สืบสวน NETFLIX เกาหลี และทางแอพก็ยังจัดหมวดหมู่ของหนังและซีรี่ย์ไว้อย่างสวยงาม ใช้งานง่าย สะดวกเหมาะกับคนทุกวัยกันเลยทีเดียว  และยังมีช่องค้นหาหนังทำให้สะดวกและรวดเร็วในการรับชม ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX 2022ในส่วนของตัวแอพผู้ให้บริการก็จัดทำระบบมาไว้อย่างสวยงามและน่าใช้งานเป็นอย่างมาก 

เกี่ยวกับซีรีย์สืบสวน จาก NETFLIX

ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX 2022 ทางผู้บริการได้ยกเอาแหล่งความบันเทิงอย่างไม่รู้จบ เอามาไว้ในแอพ NETFLIX ครบจบในแอพเดียว ทั้งสาระความรู้ ความบันเทิง หนังและซีรี่ย์ทุกประเภทจากทั่วทุกมุมโลก ซีรี่ย์และหนังอัพเดททุกวัน หนังเก่าก็มีให้ท่านรับชม ส่วนหนังใหม่ก็มาเร็วทันใจ ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX น่าดู ความคมชัดรองรับ Full HD และ 4K, Bluray ไร้โฆษณามากวนใจ และยังจัดเรทหนังและซีรี่ย์เอาไว้อย่างชัดเจนให้ท่านได้รับชมเช่นกัน โดยแยกหมวดหมู่ไว้ชัดเจน และเป็นแอพที่ใหญ่ที่สุดในไทย ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX พากย์ไทย จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบรับชมความบันเทิง ค่าบริการไม่แพง รับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา

ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX น่าดู

The serpent

เป็นซีรี่ย์เกี่ยวกับฆาตกรดังที่หาตัวจับยากในช่วงยุค 70s ทีเด็ดเลยเรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริง และที่สำคัญมีฉากหลังเป็นประเทศไทยด้วย เริ่มเรื่องที่ชาร์ล โสภราช เขาเป็นหนุ่มลูกครึ่งอินเดีย เวียดนาม แต่ได้ถือสัญชาติฝรั่งเศส เขาอาศัยอยู่กับ อารี อังเดร พวกเข้าทำการช่วยเหลือคนฮิปปี้แบบหลอกๆ เพราะความจริงเขาทำการวางยาฆ่าเพื่อรูดทรัพย์ จนในที่สุดเขาได้ไปฆ่านักเดินทางคู่หนึ่ง ซึ่งเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เข้านั้นถูกตามล่า

VINCENZO

เนื้อเรื่องเข้มข้น มีการต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคม โดยวิเซนโซ่ทนายความที่ปรึกษามาเฟียชาวอิตาลี กลับมาที่เกาหลีเพื่อจะเอาทองคำแท่งที่ฝั่งอยู่ใต้อาคารในโซล ทำให้เขาได้เข้ามาพัวพันกับเรื่องที่ต้องต่อสู้กับกลุ่มบริษัทใหญ่ด้วยกฎหมาย

LUCIFER

ลูซิเฟอร์เป็นยมทูต เขาเบื่อนรก ที่ต้องคอยดูแลคนที่ทำผิดเลยตัดสินใจลาพักร้อนมาบนโลกมนุษย์ แล้วไม่กลับไปนรกอีก และแน่นอนค่ะ เขาไม่มีวันตาย แถมยังหน้าตาหล่ออีกด้วย เขาก็จะไขคดีฆาตรกรรมและเรื่องราวก็จะค่อยๆเผยตัวจริงของลูซิเฟอร์ออกมา จะฟินแค่ไหนต้องติดตาม

แพ็คเกจ NETFLIX ปี 2022

  • มือถือ ราคา 99 บาท
  • พื้นฐาน ราคา 279 บาท
  • มาตรฐาน ราคา 349 บาท
  • พรีเมี่ยม ราคา 419 บาท

ซีรี่ย์ สืบสวน NETFLIX น่าดู ยังมีซีรี่ย์อีกมากมายที่น่ารับชมและยังเป็นซีรี่ย์ยอดฮิต รอให้ท่านรับชมภายในแอพ สนใจสมัครใช้งานหรือสอบถามข้อมูล ติดต่อได้ที่ไลน์ @UFLIXTV